CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
BẰNG PHƯƠNG PHÁP HỒI PHỤC TUYẾN TỤY

 



1- TUYẾN TỤY


Tuỵ hay còn gọi là lá mía.
Tuyến tuỵ vừa có chức năng ngoại tiết- tiêu hoá, vừa có chức năng nội tiết- chuyển hoá
@ Chức năng ngoại tiết - tiêu hoá: là sản xuất ra men tiêu hoá tiết vào ống tuỵ, đổ vào ruột non để tiêu hoá hầu hết các loại thức ăn, protein, mỡ, cũng như lượng axit dư từ dạ dày đưa xuống.
@ Chức năng nội tiết: sản xuất và tiết vào trong máu các nội tiết tố hay gọi là hocmon để chuyển hoá chủ yếu gồm:
- Glucagon: là hormon polypeptid có tác dụng thúc đẩy phân giải glycogen thành đường glucose làm tăng nồng độ glucose huyết.
- Insulin: chuyển hoá glucose giúp tế bào hấp thụ thành năng lượng nuôi cơ thể làm giảm đường huyết xuống.
- Lipocain: oxi hoá các chất đặc biệt là axit béo, làm tan mỡ, giảm tích đóng mỡ trong mạch máu, mạch vành,mạch cảnh, gan nhiễm mỡ.
*Tuỵ nội tiết: gồm các nhóm nhỏ tế bào gọi là “tiểu đảo tuỵ hay tiểu đảo Langerhans tiết ra hocmon
*Tuỵ nội tiết nằm trong nhu mô của tuỵ ngoại tiết
Khi tuyến tuỵ trục trặc về ngoại tiết ảnh hưởng tiến hoá, nội tiết: tiểu đảo tuỵ trục trặc ảnh hưởng đến chuyển hoá làm đường tăng và các biến chứng kèm theo.


2- NGUYÊN NHÂN

Tiểu đường là dư đường trong máu.
Đái tháo đường, là đường thải qua đường tiểu, đường trong máu cao.
Do chức năng nội tiết của tuyến tuỵ không sản xuất đủ hocmon insulin.

Tiểu đảo tuỵ, nơi sản sinh ra các hoocmon chuyển hoá bị trục trặc, sản sinh ra các hocmon chuyển hoá không đủ nên gây ra bệnh tiểu đường và biến chứng của tiểu đường.
Bệnh tiểu đường: khi tuyến tụy trong cơ thể không sản xuất đủ hocmon insulin để chuyển hóa đường làm đường trong máu luôn cao hơn mức bình thường.
Đái tháo đường : Ngoài đường trong máu, thận không lọc hết đường thải qua đường nước tiểu , bệnh thường nặng , suy kiệt , sụt cân nhiều .
Tiểu đường có 2 tuyp: tiểu đường tuyp 1 và tiểu đường tuyp 2.
Tuyp 1: Do hệ miễn dịch tác động , ngăn cản tuỵ không sản xuất ra hoocmon insulin, đường trong máu tăng cao, thường phải chích mới hạ được đường: bệnh khởi phát đột ngột, ở trẻ em, người ít tuổi dễ mắc, triệu chứng điển hình: ăn nhiều, uống nhiều, tiểu nhiều, gầy nhiều do sụt cân, mắt mờ, dễ cảm, nhiễm trùng, trẻ em chậm lớn.
Tuyp 2: tuyến tụy còn sản xuất được hocmon insulin , nhưng không đủ hoặc bị kháng insulin không chuyển hóa hết được lượng đường, làm đường trong máu tăng cao hơn bình thường, phải dùng thuốc tăng insulin để hạ đường huyết.
Thường theo thời gian bệnh nặng lên phải tăng lượng thuốc. Khi đường quá cao thường phải chuyển qua chích lúc này thường gây ra nhiều biến chứng của tiểu đường.

3- TÁC ĐỘNG CỦA TIỂU ĐƯỜNG LÊN CƠ THỂ - Biến chứng kèm theo

Tuyến tụy sinh ra insulin nội sinh để chuyển hóa đường tạo năng lượng nuôi cơ thể. Khi bị tiểu đường làm insulin nội sinh giảm hoặc không sản xuất insulin làm lượng đường tăng cao,
năng lượng được insulin chuyển hoá từ đương giảm, làm chất nuôi cơ thể giảm đi, đẩn đến sức đề kháng và miễn dịch cơ thể giảm, cơ thể dễ sinh bệnh.
Các cơ quan nội tạng giảm hấp thu và đào thải chất thải, cơ thể sẽ sinh mệt mỏi uể oải, ngại vận động, sút cân.
Đặc biệt khi bị tiểu đường làm cho chuyển hóa mỡ máu tăng cao, sự làm tan mỡ kém đi, mỡ trong hệ tuần hoàn mạch máu tăng cao tạo ra các xơ vữa mảng bám trong các thành mạch máu làm hẹp các động mạch, tỉnh mạch, mao mạch, cản trở vận chuyển máu đến nuôi cơ thể, hệ lụy của nó là:
- Ảnh hưởng làm hẹp mạch máu nuôi não dẫn tới thiểu năng tuần hoàn não, tạo ra các cơn đau đầu, váng đầu, giảm trí nhớ, mất ngủ, khi bị tắc mạch máu não gây ra tai biến, nhũn não.
- Ảnh hưởng tới mắt: Các mạch máu, mao mạch, trong mắt bị xơ vữa làm hẹp lại máu không đủ nuôi mắt làm mắt mờ dần, mắt khô, một số mao mạch có thể bị vỡ làm chảy máu mắt. Khi bị nặng có thể mù mắt.
- Ảnh hưởng tới tim: mảng, xơ vữa, mỡ máu, theo mạch máu bám vào các van tim làm van tim dầy lên, gây hẹp khiết các van tim lại dẫn đến máu hút về tim không đủ hoặc máu đẩy đi bị chặn lại làm tăng áp lực các ngăn tim, tim bị giản nở dẫn đến suy tim, thay van tim.
Mảng bám vào động mạch vành làm hẹp hoặc tắc mạch vành dẫn đến thiếu máu cơ tim cục bộ giảm động của các thành tim dẫn đến suy tim. Nếu hẹp nhiều và tắc mạch vành thường phải đặt tens để thông mạch máu hoặc mỗ nối bắc cầu qua đoạn tắc. Nếu mãng xơ vữa mạch vành vỡ đột ngột làm tắc toàn bộ mạch vành không cho máu nuôi tim hoạt động sẽ gây nhồi máu cơ tim, tim ngừng hoạt động

-mở máu làm hẹp mạch thận  , máu không đủ nuôi thận, làm viêm cầu thận, suy thận
- Ngoài ra xơ vữa mạch máu làm viêm tắc mạch máu làm giảm chức năng hoạt động của các cơ quan nội tạng, tác động vào gan làm tăng men gan, độc tố gan, gan nhiễm mỡ, tăng acid urid trong máu, suy thận, tăng huyết áp, làm giảm miễm dịch khi bị vết thương nhiễm trùng khó lành.

4- NGUYÊN LÝ VÀ THUỐC CHỮA TIỂU ĐƯỜNG


@ Nguyên lý chữa tiểu đường: 

Hồi phục lại tuyến tuỵ để tuyến tuỵ sản sinh ra Insulin khỏi tiểu đường ,
củng như sản sinh ra men tiêu hoá ,tiêu hoá thức ăn, acid uric dư từ dạ dày đổ xuống ruột non.
Các nội tiết tố khác , tiêu hoá mỡ , acid béo trong máu , thành mạch máu,

@chữa  tuyến tuỵ chưa kháng thuốc - tuyến tuỵ kháng thuốc ,
biến chứng- tuyến tuỵ bị cấp, tiểu đường tuyp 1

@Thuốc chữa tuyến tuỵ: bài thuốc số 17
là loại thuốc đông y. thuốc hoàn viên để chữa vào tuyến tụy.
- Khi tuyến tụy hồi phục chức năng tiêu hóa tốt lên sẽ giảm lượng axit do dạ dày đưa xuống, tiêu hóa được lượng mỡ làm cho mỡ trong máu giảm xuống ,dẫn đến sự tích mỡ trong cơ thể và trong máu giảm xuống làm giảm nguy cơ xơ vữa bám vào thành mạch máu,tích mỡ trong gan
- Chức năng chuyển hóa tốt lên làm giảm đường trong máu, khỏi tiểu đường.
Đồng thời chuyển hóa oxi hóa chuyển hóa các axit béo bảo hòa làm tan mỡ, hết xơ vữa động mạch- viêm tắc tỉnh mạch,giảm hẹp mạch vành, mắt sáng lên, giảm gan nhiễm mỡ. Chức năng của gan tốt lên men gan hạ xuống. Cũng như khỏi các biến chứng của bệnh tiểu đường.

Thuốc còn có tác dụng: tiêu viêm, bổ nguyên khí tỳ, vị, thận chống xơ vữa động mạch, mỡ máu, ổn định tim, giải độc làm tăng sức đề kháng cơ thể, khỏi viêm lở , hoại tử do tiểu đường gây ra.

5- PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

A- Chữa tuyến tuy chưa kháng thuốc bằng BÀI THUỐC SỐ 17

Trong bài thuốc hoàn viên của phòng khám THUỐC BẮC KIM TUẤN được điều chế 100% từ các vị thuốc đông y, không trộn tân dược nên.

Y học cổ truyền không có bài thuốc/ vị thuốc nào chứa isullin chính vì thế thuốc không có tác dụng chuyển hóa đường.

Gốc rễ của bệnh tiểu đường là do tuyến tụy mất chức năng sản sinh ra insulin, không chuyển hóa được Glucose trong máu dẫn đến tăng cao và dẫn đến bệnh TIỂU ĐƯỜNG.

Lương y Hồ Kim Tuấn đã không ngừng nghiên cứu và tìm ra phương thuốc hiệu quả để HỒI PHỤC TUYẾN TỤY, từ đó đường huyết giảm, khỏi bệnh tiểu đường.

Chính vì thế bệnh nhân khi điều trị tại THUỐC BẮC KIM TUẤN vẫn phải uống kèm thuốc tây hoặc chích insulin để kiểm soát đường trong máu trong giai đoạn những tháng đầu điều trị. Sau vài tháng sẽ theo dõi khi đường huyết giảm dần có thể bỏ ¼ thuốc tây và tiếp tục theo dõi cho đến khi bỏ hẳn.

Đường huyết giảm đồng nghĩa với việc tuyến tụy đang hồi phục, tín hiệu tốt trong điều trị tiểu đường.

Phụ thuộc vào tình trạng bệnh cấp – mãn, bệnh lý đi kèm (HA cao, tim mạch), cơ địa hấp thụ thuốc khác nhau thì thời gian điều trị cũng có thể khác nhau. Sau 6 tháng – 1 năm điều trị, khi chỉ số Hba1C và Glucose trong máu về mức bình thường khi không phụ thuộc thuốc tây, bệnh nhân nên uống thêm 1-2 tháng để điều trị dứt điểm.

Khi bệnh đã khỏi hẳn nên duy trì chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.



Đến nay tôi đả chữa rất nhiều bệnh nhân bị tiểu đường cả typ1 và typ 2, phần lớn sau khi uống sau Khi uống 1-3 tháng chỉ số đường huyết giảm dần, người khoẻ ra , sau đó bỏ được thuốc tây/ giảm liều chích,\; đến khi khỏi hẳn , bỏ thuốc tây/chích; và cuối cùng là không phụ thuộc cả thuốc đông-tây y.

Thuốc ngoài hồi phục tuyến tụy lại bình thường làm hết tiểu đường còn làm hạ Tryglycerid để không tạo ra xơ vữa động mạch, làm hạ men gan, độc tố gan, gan nhiễm mỡ, acid urid, xơ vữa động mạch nên trước khi uống thuốc của lương y kim tuấn nên thử máu, sinh hóa, nước tiểu để xác định các chỉ số các thành phần trên, sau khi uống một thời gian thử lại để so sánh kết quả.thường tốt lên trở lại bình thường.

 

 B- Khi tuyến tuỵ kháng thuốc, hay tiểu đường đã có các biến chứng kèm theo,Tiểu đường tuyp1.

Uống bài thuốc số 17 thời gian 2-4 tháng  tuyến tuỵ không hồi phục đường không giảm, phải dùng thuốc chữa kháng thuốc, và miễn dịch mới hồi phục được tuỵ, đường mới hạ . Khỏi tiểu đường

Phác đồ điều trị sẽ bao gồm các bài thuốc sau: Bài thuốc số 17 – 4 – 5 – 8 – 16 mới điều trị được vấn đề kháng thuốc, miễn dịch và phục hồi tuyến tụy. 

C- Khị đường huyết tăng cao đột ngột – bệnh cấp hay đã phải tim insulin

Đường tăng cao nhanh, phải chích thuốc, tiểu ra đường, biến chứng làm viêm cầu thận , phải chữa kết hợp các bài thuốc hoàn viên số 17-4-5-8-16 kháng thuốc , miễn dịch; bài thuốc số 18 chữa thận và thuốc sắc mới hồi phục được tuỵ, thận. Khỏi thận, tuỵ , tiểu đường

 

Hiệu quả của thuốc

Luong y Kim Tuấn đã chữa rất nhiều người bị tiểu đường ở tuýp 2 uống thuốc tây và tuýp 1 chích thuốc sau thời gian uống cơ thể khỏe ra rất nhanh, số người bị sụt ký đã tăng trở lại.

- nhiều người đã bỏ dần được thuốc tây ở tuyp 2 sau 2 đến 6 tháng và khỏi sau 6 tháng đến 1 năm . Ở tuyp 1, đang chích bỏ được chích từ 6 - 12 tháng và khỏi 8 - 18 tháng
một số người bị tiểu đường ở tuýp 1, tuyp 2, bị nặng biến chứng qua ờ mắt, qua tim tắc mạch vành, suy thận cũng hồi phục khá tốt, mắt sáng ra, gảm tức ngực hết tiểu đêm ,chức năng thân tốt lên, do giảm mỡ máu , xơ vữa mạch máu, lưu thông tốt lên.
Có ít người bị hoại tử đã được chỉ định tháo khớp do nhiễm trùng biến chứng của tiểu đường sau khi uống 1 tháng vết thương đã lành không phải tháo khớp.
Nhiều người đã được tôi chữa khỏi tiểu đường khi đã khỏi tuyến tụy đã hồi phục bình thường không còn phải uống thuốc, tỷ lệ giảm và khỏi bệnh cao khi khỏi bỏ thuốc ăn uống bình thường bệnh không tái phát.
Rất ít trường hợp khi uống thuốc 1-2 tháng mà đường không giảm.
Chú ý khi ăn uống:
- Hạn chế khi ăn các đồ xào chiên, các thực phẩm chế biến sẵn, đồ ngọt, các loại thực phẩm có bột tạo đường.
- Không nên ăn mặn, rượu bia, thuốc lá.
- Thực phẩm tốt cho tiểu đường là các trái cây tươi, giàu chất xơ, thịt nạc…để bổ sung năng lượng.
- Khi tuyến tụy hồi phục thì ăn uống bình thường, không phải kiêng.

LƯU Ý KHI CHỮA BỆNH - TIỀN THUỐC


- Thuốc hoàn viên chỉ làm bằng thuốc đông y. Trong thuốc không có thuốc tây. Nên thuốc không làm hạ đường. Khi uống thuốc bệnh nhân vẫn phải sử dụng thuốc tây như liều đang sử dụng mới hạ được đường. Phác đồ điều trị được hướng dẫn phần trên.
- Thuốc chữa tuyến tuỵ, khi tuỵ hồi phục đường sẽ giảm. Mới đầu bỏ dần thuốc tây, sau đó bỏ thuốc tây.
- Khi hồi phục hoàn toàn thì bỏ dần thuốc , đến ngừng uống thuốc, tuyến tuỵ đã hồi phục khỏi tiểu đường.
Khi khỏi không phải uống thuốc, ăn uống trở lại bình thường, không còn phải kiêng khem ăn uống.
- ngoài Chức năng chính hồi phục tuyến tuỵ. Khỏi tiểu đường và các chức năng tuyến tuỵ, thuốc còn tác dụng năng cao miển dịch, chống viêm nhiểm mạnh, làm hết các biến chứng của tiểu đường như viêm nhiểm, lở loét không lành, mờ mắt sáng lại, giảm tắc mạch vành, suy thận, đây còn là thuốc bổ tỳ vị mạnh, khi uống tiêu hoá tốt, hồi phục sức khoẻ nhanh,

@ Một số thuốc đông y hoàn viên trên thị trường khi sản xuất đã cho thuốc tây vào để hạ đường, khi uống loại thuốc tây giả đông y này, người bệnh được cho dừng thuốc tây, Khi uống liều cao đường hạ nhiều, khi uống số lượng ít đường hạ ít. Không uống thuốc đường tăng vọt lại, vì là thuốc tây phải uống suốt đời, vẫn bị biến chứng của tiểu đường. Bệnh nhân trả tiền thuốc đông y vì tưởng đang được dùng thuốc đông y. Nhưng thục chất đang được mua và dùng thuốc tây mà không biết.
- Những bệnh nhân tiểu đường đang dùng thuốc giả đông y, muốn chữa thuốc của lương y Kim Tuấn phải dừng thuốc này đo lại đường, chuyển qua thuốc tây mới được  điều trị.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ

Tùy thuộc vào trọng lượng của bệnh nhân, tình trạng bệnh chi phí điều trị khác nhau

  • Trường hợp bệnh cấp đường tăng cao, hay đã chích, phai uống cả thuốc sắc và thuốc viên: 3.250.000 - 3.700.000/ tháng
  • Trường hợp còn lại uống thuốc hoàn viên: 1.250.000 - 2.000.000/ tháng

 

Bà VŨ THỊ DÍNH  82 tuổi

Địa chỉ : ấp Ấp Đường Long, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tình Bình Dương

 

Bà VŨ THỊ DÍNH bị tiểu đường nặng , gây biến chứng viêm tắc mạch máu chân, dẫn đến hoại tử mô.  Bà đến bệnh viện Bình dương điều trị  hơn 1 tháng bệnh không giảm, nên được chuyen đến bệnh viện Xuyên Á điều trị .

Do chân phải  bi hoại tử loét sâu, để tránh biến chứng nguy hiểm tiếp theo.  bệnh viện hội chuẩn phải phẩu thuật cắt cẳng chân phải.

Khi được người nhà cho bà biết để tránh nguy hiểm bà phải cưa chân phải. Bà nhất quyết từ chối phẫu thuật.

May mắn lúc này người nhà tìm và biết được lương y KIM TUẤN chữa khỏi được tiểu đường  bằng hồi phục tuyến tuỵ, và biến chứng của tiểu đường.

Ngày 10/2/2018 : con gái của bà đến phòng chẩn trị của lương y KIM TUẤN kể bệnh tình và lấy thuốc cho bà uống.

 

Lương y đã đưa ra phác đồ điều trị cho bà Vũ Thị Dính:  chữa tuyến tuỵ + viên tắc tỉnh mạch+ chống viêm loét.

Đáp ứng thuốc tốt, chân bà vết loét khô dần, dầy lên lại da

Sau 4 tháng uống thuốc chân bà lành hẳn , bỏ thuốc tây,  sau 8 tháng uống thuốc bà khỏi khỏi tiểu đường,  viêm tắc tĩnh mạch , bà dừng uống thuốc chữa tuỵ , đường huyết bình thường ở mức thấp. 

 

ẢNH DO NGƯỜI NHÀ BỆNH NHÂN CUNG CẤP

 

XEM THÊM NHIỀU BỆNH NHÂN KHỎI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG TẠI ĐÂY:

Căn bệnh liên quan

Loại bệnh
THUỐC BẮC KIM TUẤN


Lương y: HỒ KIM TUẤN 

Phol: 0918 413 280